Giao tiếp trong kinh doanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dương Quang Huy, Vũ Thị Phượng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.45 Communication

Thông tin xuất bản: Hà Nội : Tài Chính, 2006

Mô tả vật lý: 518 tr. ; , 21 cm

Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng

ID: 12587

PHẦN 1: HOẠT ĐỘNG GIAO TIẾP
   - Chương 1: Nền tảng của quá trình giao tiếp
   - Chương 2: Môi trường tổ chức của quá trình giao tiếp
   - Chương 3: Lắng nghe có hiệu quả và có sáng tạo một vài lợi ích của việc biết lắng nghe người khácPHẦN 2: LÀM THẾ NÀO ĐỂ NÓI ĐẠT KẾT QUẢ
   - Chương 4: Nghệ thuật nói chuyện và trình bày bảng báo cáo bằng miệng
   - Chương 5: Phỏng vấn và dẫn dắt các hội nghịPHẦN 3: PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG VIẾT TRONG GIAO TIẾP
   - Chương 6: Viết thư thông thường và thư báo tin vui tầm quan trọng của việc tổ chức một lá thư
   - Chương 7: Viết thư báo tin không vui
   - Chương 8: Viết thư thuyết phục
   - Chương 9: Viết các loại thư đặc biệt
   - Chương 10: Giao tiếp qua công vănPHẦN 4: NHỮNG VẤN ĐỀ GIAO TIẾP QUA BÁO CÁO
   - Chương 11: Quá trình báo cáo và các phương pháp nghiên cứu
   - Chương 12: Soạn thảo các đề xuất và các báo cáo ngắn
   - Chương 13: Soạn thảo các báo cáo trịnh trọng chính thứcPHẦN 5: NHỮNG VẤN ĐỀ GIAO TIẾP KHI XIN VIỆC LÀM
   - Chương 14: Viết bảng tóm tắt lý lịch theo chức năng một cách sáng tạo
   - Chương 15: Các loại thư về chuyện xin việc làm.
Thông tin sách đang mượn và vị trí
- Số bản có sẵn: 2
- Đang mượn: 0
DÃY KỆ
28E
Sai Gon Campus
9E
Thu Duc Campus
Ký hiệu xếp giá: 658.450
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH