Quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng Việt Nam hiện nay - nghiên cứu trường hợp điển hình đối với thương hiệu trà Thảo Mộc Dr Thanh của công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát :

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ

ISBN:  

Ký hiệu phân loại: 658.827

Thông tin xuất bản: TP.Hồ Chí Minh :Trường Đại học Ngoại Thương, 2011,

Mô tả vật lý: 13tr. ; , 29cm

Ngôn ngữ:

Môn học:


;

DÃY KỆ
Thư viện ĐBPhủ
*Ký hiệu xếp giá:  658.827
Chưa có video


@Copyright 2018 THƯ VIỆN HUTECH

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028)35124482 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn