Kế toán quản lý

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hùng Mạnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.1511 Organization and finance

Thông tin xuất bản: Hà Nội : Thống Kê, 1998

Mô tả vật lý: 439 tr. ; , 21 cm

Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng

ID: 109

PHẦN THỨ NHẤT . GIỚI THIỆU.
   - Chương 1. Kế toán quản lý.Mối quan hệ giữa kế toán tài vụ và kế toán quản lý. Những điểm khác biệt. PHẦN THỨ 2. CÁC VẤN ĐỀ TRONG VIỆC XÁC ĐỊNH THU NHẬP VÀ TÍNH TOÁN TÀI SẢN.
   - Chương 2. Ước giá tồn kho.Giá hành tồn kho. Các phương pháp ước tồn kho. Chọn phươpháp. Xác định thu nhập. Xác định tài sản.
   - Chương 3. Chiến lược khấu hao. Việc phân bổ giá trị chứ không phải việc ước giá. Các phương pháp khấu hao.Các phương pháp khấu hao nhanh.Lựa chọn phương pháp.
   - Chương 4. Báo các về tài chính được hiệu chỉnh mức giá. Những hạn chế của báo cáo tài chính. Tồn kho. Điều chỉnh giá hiện hành. Khấu hao . Điều chỉnh giá hiện hành. Phương pháp chỉ số điều chỉnh mức giá.Điều chỉnh bảng quyết toán. Tác dụng của các biến đổi mức giá cả với các tài sản khác. Điều chỉnh báo cáo thu nhập. Điều chỉnh bàng kết toán.Các bài toán thực tiển. PHẦN 3. SỬ DỤNG CÁC BÁO CÁC TÀI CHÍNH.
   - Chương 5. Báo cáo về các thông tin tài chính. Nội dung của bảng kết toán. Tài sản.Tài sản nợ.Vốn cổ phần của nghiệp chủ. Nội dung của chương mục lỗ lại.Thu nhap.
   - Chương 6. Phân tích báo cáo tài chính. Ý nghĩa và nục tiêu . Các loại tỷ xuất. Tỷ xuất nợ và tỷ suất cơ cấu vốn. Các tỷ xuất sinh lợi liên quan đến doanh thu. Các tỷ xuất sinh lợi liên quan đến vốn đầu tư. Tỷ xuất hoặt động. Tầm quan trọng của phân tích tỷ xuất. Những hạn chế của việc phân tích tỷ xuất.
   - Chương 7 Báo cáo về những thay đổi của tình trạng tài chính.
* Phần IV DỰ ĐOÁN NGÂN SÁCH.
   - Chương 8 Dự toán ngân sách:Một phương pháp hê thống lập kế hoạchvà kiểm soát.
   - Chương 9 Dự toán ngân sách vốn.
   - Chương 10 Dự toán ngân sách vốn-Các phương pháp đánh giá..
Thông tin sách đang mượn và vị trí
- Số bản có sẵn: 1
- Đang mượn: 0
DÃY KỆ
26C
Sai Gon Campus
Ký hiệu xếp giá: 658.151
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH