Nhà lãnh đạo không chức danh câu chuyện về thành công thực sự trong kinh doanh và cuộc sống = : The leader who had no title: a modern fable on real success in business and in life

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Minh Thiên Kim, Robin Sharma

Ngôn ngữ: vie

ISBN-13: 978-6041000315

Ký hiệu phân loại: 658.4092 Executive management

Thông tin xuất bản: TP.HCM : Trẻ, 2018

Mô tả vật lý: 269tr ; , 21cm

Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng

ID: 118363

 "Nhà lãnh đạo không chức danh" là một cuốn sách kinh doanh và phát triển cá nhân của Robin Sharma. Cuốn sách tập trung vào việc khám phá bản chất thực sự của sự thành công trong kinh doanh và cuộc sống, và khuyến khích độc giả tìm thấy sự lãnh đạo bên trong mình mà không cần có vị trí chức danh.

 Cuốn sách này kể câu chuyện về Blake Davis, một doanh nhân trẻ thất bại và cảm thấy mất hướng. Trên hành trình tìm lại ý nghĩa và thành công, anh gặp gỡ một nhóm những người lãnh đạo xuất sắc không có chức danh, những người đã xây dựng thành công kinh doanh của họ và có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Blake học được những nguyên tắc và phương pháp của họ, từ việc tạo động lực bên trong đến việc xây dựng một tầm nhìn sáng tạo và thực hiện những hành động quan trọng.

 Cuốn sách khám phá những nguyên tắc lãnh đạo cốt lõi, như tập trung vào mục tiêu, quản lý thời gian hiệu quả, phát triển kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt. Nó cũng khuyến khích độc giả tìm hiểu và truyền cảm hứng cho người khác, đồng thời tìm thấy ý nghĩa đích thực và niềm vui trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

 Tóm lại, "Nhà lãnh đạo không chức danh" là một cuốn sách tinh thần và động lực, mô tả câu chuyện về sự thành công thực sự trong kinh doanh và cuộc sống thông qua việc khám phá và phát triển bản thân để trở thành một người lãnh đạo xuất sắc.
Thông tin sách đang mượn và vị trí
- Số bản có sẵn: 3
- Đang mượn: 0
DÃY KỆ
28E
Sai Gon Campus
9E
Thu Duc Campus
Ký hiệu xếp giá: 658.409
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH