Lập trình game 3D với Java

 1 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 5

Tác giả: Bùi Phú Cường, Nguyễn Thanh Tuấn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 005.133 Specific programming languages

Thông tin xuất bản: Tp.HCM : Giao Thông Vận Tải, 2005

Mô tả vật lý: 486 tr. ; , 27 cm

Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

ID: 12501


   - Chương 1: Giới thiệu JAVA 3D
   - Chương 2:
   - Chương trình 3D đầu tiên: Checkers3D
   - Chương 3: Nạp và điều chỉnh các mô hình ngoại
   - Chương 4: Dùng đường Lathe để tạo hình khối
   - Chương 5: 3D Sprite
   - Chương 6: Các Sprite hoạt cảnh 3D
   - Chương 7: Mô hình khớp nối có thể di chuyển
   - Chương 8: Các hệ thống mảnh
   - Chương 9: Các Flocking Boid
   - Chương 10: Tạo mô hình khẩu súng
   - Chương 11: Tay súng ngôi thứ nhất
   - Chương 12: Xây dựng mê cung 3D
   - Chương 13: Tạo địa hình sử dụng kỹ thuật Fractal
   - Chương 14: Tạo địa hình bằng ứng dụng Terragen
   - Chương 15: Sự tăng trưởng
   - Chương 16: Những khái niện cơ bản về mạng
   - Chương 17: Lập trình chat qua mạng
   - Chương 18: Một game hai người chơi qua mạng
   - Chương 19: Ứng dụng trong tour3D qua mạng.
Thông tin sách đang mượn và vị trí
- Số bản có sẵn: 2
- Đang mượn: 1
DÃY KỆ
2C
Sai Gon Campus
1E
Thu Duc Campus
Ký hiệu xếp giá: 005.133
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH