Nghệ thuật quảng cáo bí ẩn của sự thành công

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: AlJoe grimaldi et Nguyễn Việt

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 659.1 Advertising

Thông tin xuất bản: Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2006

Mô tả vật lý: 176 tr. ; , 21 cm

Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng

ID: 12581

Lời mở đầu:1. Quảng cáo với tốc độ của sự thông minh2. Quảng cáo đột phá sự kết hợp giữa khoa học & nghệ thuật 3. Những quy tắc vàng luôn đổi mới, tìm tòi & không ngừng học hỏi4. Phát triển chiến lược nền tảng bạn không thể chỉ đơn giản giang đôi cánh của mình5. Từ công ty đến mối quan hệ người tiêu dùng ngành kinh doanh " xây dựng kinh doanh"6. Vượt ra khỏi ranh giới truyền thống sự sáng tạo và phát minh7. Tương lai của quảng cáo sự hợp nhất với giải trí8. Quảng cáo hoạt động như thế nào? Y Ùnghĩa cốt lõi & sự trong sáng9. Đánh giá sự sáng tạo 10 iá trị trên 1 hi tiêu10. Xây dựng thương hiệu tích cực: tích cực marketing trực tiếp & xây dựng thương hiệu.
Thông tin sách đang mượn và vị trí
- Số bản có sẵn: 3
- Đang mượn: 0
DÃY KỆ
29F
Sai Gon Campus
10B
Thu Duc Campus
Ký hiệu xếp giá: 659.100
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH