Creating self-regulated learners : strategies to strengthen students' self-awareness and learning skills

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Linda Burzotta Nilson, Barry J Zimmerman

Ngôn ngữ: eng

ISBN-13: 978-1579228668

ISBN-13: 978-1579228675

ISBN-13: 978-1579228699

Ký hiệu phân loại: 370.1523 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Sterling : Stylus Publishing, 2013.

Mô tả vật lý: xxx, 152 pages ; , 23 cm

Bộ sưu tập: Xã hội, kinh tế, luật

ID: 138028

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH