Cuộc chiến thương hiệu : 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: David DAlessandro, Lê Tuyết Sinh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.827 Use of brands and trademarks

Thông tin xuất bản: Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2007

Mô tả vật lý: 244 tr. ; , 21 cm

Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng

ID: 18420

 1. Đó mà là một thương hiệu. Thật ngớ ngẩn!
 2. Phụ thuộc lẫn nhau có tể là điều tuyệt vời - người tiêu dùng cầøn thương hiệu mạnh cũng như thương hiệu mạnh cần họ
 3. Thông điệp của thương hiệu nổi tiếng giống như con ngựa bất kham - một khi đã cưỡi lên nó, đừng bỏ cuộc
 4. Nếu muốn quảng cáo lớn, hãy sẵn sàng chiến đấu vì nó
 5. Khi nói đến tài trợ, cứ 30 giây lại có thêm một kẻ khờ
 6. Đừng nhầm lẫn tài trợ với môn thể thao thu hút nhiều khán giả
 7. Đừng cho phép bê bối hủy hoại một thương hiệu xây dựng cả trăm năm chỉ trong 30 ngày
 8. Khiến các công ty phân phối trở thàn nô lệ cho bạn
 9. Sử dụng thương hiệu đưa nhân viên đến Miền Đất Hứa10. Tóm lại, thương hiệu vừa là trách nhiệm của giám đốc điều hành vừa là trách nhiệm của nhân viên.
Thông tin sách đang mượn và vị trí
- Số bản có sẵn: 2
- Đang mượn: 0
DÃY KỆ
29C
Sai Gon Campus
10A
Thu Duc Campus
Ký hiệu xếp giá: 658.827
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH