Cuộc chiến thương hiệu :

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Bộ sưu tập: Sách tham khảo

ISBN:  

Ký hiệu phân loại: 658.827

Thông tin xuất bản: Hà Nội :Lao động - Xã hội, 2007, In lần thứ 1

Mô tả vật lý: 244 tr. ; , 21 cm

Ngôn ngữ: Viet Nam

Môn học:


1. Đó mà là một thương hiệu. Thật ngớ ngẩn!
2. Phụ thuộc lẫn nhau có tể là điều tuyệt vời - người tiêu dùng cầøn thương hiệu mạnh cũng như thương hiệu mạnh cần họ
3. Thông điệp của thương hiệu nổi tiếng giống như con ngựa bất kham - một khi đã cưỡi lên nó, đừng bỏ cuộc
4. Nếu muốn quảng cáo lớn, hãy sẵn sàng chiến đấu vì nó
5. Khi nói đến tài trợ, cứ 30 giây lại có thêm một kẻ khờ
6. Đừng nhầm lẫn tài trợ với môn thể thao thu hút nhiều khán giả
7. Đừng cho phép bê bối hủy hoại một thương hiệu xây dựng cả trăm năm chỉ trong 30 ngày
8. Khiến các công ty phân phối trở thàn nô lệ cho bạn
9. Sử dụng thương hiệu đưa nhân viên đến Miền Đất Hứa10. Tóm lại, thương hiệu vừa là trách nhiệm của giám đốc điều hành vừa là trách nhiệm của nhân viên.

,

DÃY KỆ
28D
Thư viện ĐBPhủ
Thư viện Quận 9
12E
*Ký hiệu xếp giá:  658.827
Chưa có video
Thông tin sách đang mượn
- Số bản có sẵn: 2
- Đang mượn: 0


@Copyright 2018 THƯ VIỆN HUTECH

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028)35124482 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn