Nghệ thuật quảng cáo bí ẩn của sự thành công

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kiều Anh Tuấn, Nguyễn Việt

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 659.1 Advertising

Thông tin xuất bản: Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2008

Mô tả vật lý: 176tr. ; , 21cm

Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng

ID: 19523

 1. Quảng cáo với tốc độ của sự thông minh
 2. Quảng cáo đột phá sự kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật
 3. Những quy tắc vàng luôn đổi mới, tìm tòi và không ngừng gọc hỏi
 4. Phát triển chiến lược nền tảng bạn không thể chỉ đơn giản giang đôi cánh của mình
 5. Từ công ty đến mối quan hệ người tiêu dùng ngành kinh doanh " Xây dựng kinh doanh "
 6. Vượt qua khỏi ranh giới truyền thống sự sáng tạo và phát minh
 7. Tương lai của quảng cáo sự hợp nhất của giải trí
 8. Quảng cáo hoạt động như thế nào? Ý nghĩa cốt lõi và sự trong sáng
 9. Đánh giá sự sáng tạo 10 hi tiêu
 10. Xây dựng thương hiệu tích cực: Tích hợp marketing trực tiếp & xây dựng thương hiệu. rị giá trên 1
Thông tin sách đang mượn và vị trí
- Số bản có sẵn: 2
- Đang mượn: 0
DÃY KỆ
29F
Sai Gon Campus
Ký hiệu xếp giá: 659.100
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH