Experiencing school mathematics : traditional and reform approaches to teaching and their impact on student learning

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Jo Boaler

Ngôn ngữ: eng

ISBN: 0805840044 (alk. paper)

ISBN: 0805840052 (pbk. : alk. paper)

Ký hiệu phân loại: 510.712 Mathematics

Thông tin xuất bản: Mahwah, N.J. : L. Erlbaum, 2002.

Mô tả vật lý: xvii, 202 p. : , ill. ; , 24 cm.

Bộ sưu tập: Khoa học tự nhiên

ID: 282567

Includes bibliographical references (p. 189-196) and indexes.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH