Ứng dụng thương mại điện tử để xây dựng và phát triển giá trị thương hiệu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tại các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến trên địa bàn TP.HCM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Thúy Hằng, Ngô Ngọc Nguyên Thảo, Ngô Thúy Liễu, Trần Quốc An, Võ Thị Huỳnh Như

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.872 Telemarketing and direct marketing both formerly 658.84

Thông tin xuất bản: TP. HCM : HUTECH, 2022

Mô tả vật lý: 94tr. ; , 30cm

Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học

ID: 284414

Thông tin sách đang mượn và vị trí
- Số bản có sẵn: 1
- Đang mượn: 0
DÃY KỆ
10A
Thu Duc Campus
Ký hiệu xếp giá: 658.872
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH