Quản trị bán hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: James M.Comer

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.81 Sales management

Thông tin xuất bản: Hà Nội : Thống Kê, 1995

Mô tả vật lý: 449 tr. ; , 28 cm

Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng

ID: 289


   - Chương 1: Khái quát về quản trị bán hàngPHẦN 1: NHẬN THỨC VỀ NGƯỜI QUẢN LÝ BÁN HÀNG VÀ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TRONG NỘI DUNG LIÊN HIỆP CÔNG TY
   - Chương 2: Quản trị bán hàng: Chiến lược và cơ cấu tổ chức trong một doanh nghiệp
   - Chương 3: Bản chất của nghề bán hàng
   - Chương 4: Những tình huống bán hàng đặc biệt và quản trị bán hàng
   - Chương 5: Giám đốc quản trị bán hángPHẦN II: CÁC KĨ NĂNG ĐỐI VỚI NHÀ QUẢN TRỊ THÀNH ĐẠT
   - Chương 6: Lãnh đạo: Phát triển các kỹ năng
   - Chương 7: Các khái niệm phân tích và các công cụ
   - Chương 8: Dự báo bán hàng đề ra hạn ngạch và lập ngân sách
   - Chương 9: Quản lý năng suất của khu vực bán hàngPHẦN III: XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG
   - Chương 10: Quá trình xây dựng đội ngũ
   - Chương 11: Tuyển dụng và lựa chọn
   - Chương 12: Huấn luyện: thực hiện một chương trình
   - Chương 13: Huấn luyện: Nhu cầu của khách hàng và các kỹ thuật bán hàngPHẦN IV: QUẢN TRỊ ĐỘI BÁN HÀNG
   - Chương 14: Quản trị đội bán hàng: một triển vọng được hợp nhất
   - Chương 15: Bù đắp lực lực lương bán hàng thi hành chiến lược
   - Chương 16: Động viên và quản trị lực lượng bán hàng - khía cạnh giữa các cá nhân với nhau
   - Chương 17: Đánh giá thực hiệnPHẦN V: TƯƠNG LAI PHÁT TRIỂN QUẢN TRỊ BÁN HÀNG
   - Chương 18: Đến năm 2000: thay đổi môi trường bán hàng và quản trị bán hàng.
Thông tin sách đang mượn và vị trí
- Số bản có sẵn: 2
- Đang mượn: 0
DÃY KỆ
29C
Sai Gon Campus
10A
Thu Duc Campus
Ký hiệu xếp giá: 658.810
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH