Quản lý chất lượng trong doanh nghiệp theo TCVN ISO9000

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Kim Định

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 389.63 Standardization of quality

Thông tin xuất bản: Hà Nội : Thống Kê, 1998

Mô tả vật lý: 279 tr. ; , 23 cm

Bộ sưu tập: Xã hội, kinh tế, luật

ID: 731


   - Chương I Tầm quan trọng của chất lượng và quản lý chất lượng .1 Tầm quan trọng của CL đối với DN VN. 2 Một số yêu cầu cần thiết phải có hệ thống QLCL trong DN. 3 Nguyên lý về chất lượng. 4 Một số yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng.
   - Chương II Một số khái niệm và thuật ngữ liên quan đến chất lượng và quản lý chất lượng.1 Định nghĩa về chất lượng.2 Quản lý chất lượng. 3 Chi phí chất lượng. 4 Sản phẩm. 5 Chính sách chất lượng. 6 Lập kế hoạch chất lượng. 7 Kiểm soát chất lượng.8 Đảm bảo chất lượng. 9 Hệ thống chất lượng. 10 Tài liệu của hệ thống chất lượng. 11 Cải tiến chất lượng.
   - Chương III Lượng hóa, đánh giá chất lượng .1 Cơ sở lý luận của việc đánh giá chất lượng.2 Cơ sở về các phương pháp đánh giá chất lượng sản phẩm. 3 Trìng bài các bước đánh giá chất lượng. 4 Lượng hóa một số chỉ tiêu chất lượng
   - Chương IV Quản lý chất lượng đồng bộ.1 Một số xu hướng và phương pháp QLCL.2 Quản lý chất lượng đồng bộ.3 Triển khai áp dụng TQM trong DN.4 Kiểm tra hệ thống chất lượng.
   - Chương V Giới thiệu bộ tiêu chẩn TCVN ISO 9000. 1 Quá trình hình thành và phát triển. 2 Một số nội dung cơ bản của TCVN ISO 9000.3 Những lợi dụng của việc áp dụngTCVN ISO 9000.4 Những yêu cầu cơ bản của TCVN ISO 9000. 5 Xây dựng hệ thống chất lượng theo ISO 9000.6 Tài liệu hệ thống chất lượng..
Thông tin sách đang mượn và vị trí
- Số bản có sẵn: 12
- Đang mượn: 0
DÃY KỆ
12D
Sai Gon Campus
4H
Thu Duc Campus
Ký hiệu xếp giá: 389.630
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH