Sử dụng công cụ Public Relation trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NUTIFOOD

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Minh Hảo

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tp.HCM : HUTECH 2004

Mô tả vật lý: 83 tr. ; , 30 cm

Bộ sưu tập: Đồ án TN ĐH-CĐ

ID: 9149


   - Chương I : Cơ sở lý luận về thương hiệu và PR1. Tổng quan về thương hiệu2. Tổng quan về PR3. Xây dựng thương hiệu4. Quảng bá thương hiệu tới khách hàng
   - Chương II : Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu NUTIFOOD1. Giới thiệu tổng quát về công ty2. Giới thiệu về thương hiệu NUTIFOOD3. Phân tích thị trường4. Sử dụng công cụ PR để phát triển thương hiệu
   - Chương III : Kiến nghị và giải pháp1. Những thuận lợi và khó khăn khi sử dụng PR2. Hoàn thiện cơ chế quản lý Nhà nước trong lĩnh vực thương hiệu3. Các kiến nghị và giải pháp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH