Chiến lược chiêu thị của công ty trách nhiệm hữu hạn cà phê Trung Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Hồng Cúc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tp.HCM : HUTECH 2005

Mô tả vật lý: 84 tr. ; , 30 cm

Bộ sưu tập: Đồ án TN ĐH-CĐ

ID: 9165


   - Chương I : Lý luận cơ bản về Marketing - Chiến lược chiêu thị1. Các khái niệm về Marketing - Marketing Mix - Chiến lược chiêu thị2. Các phối thức chiêu thị- Phối thức truyền thông tiếp thị- Quảng cáo
   - Chương II : Phân tích chiến lược chiêu thị của công ty TNHH cà phê Trung Nguyên1. Giới thiệu khái quát công ty TNHH cà phê Trung Nguyên2. Tình hình kinh doanh của công ty TNHH Trung Nguyên3. Môi trường hoạt động ảnh hưởng đến chiến lược chiêu thị của công ty4. Nhượng quyền thương hiệu - Chiến lược kinh doanh mới của Trung Nguyên5. Phân tích hoạt động chiêu thị tại công ty
   - Chương III : Chiến lược chiêu thị tại công ty TNHH Trung Nguyên đến năm 20101. Định hướng phát triển của công ty đến năm 20102. Chiến lược chiêu thị của công tyKẾT LUẬN.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH