Chiến lược thâm nhập thị trường Mỹ cho hoa địa lan tại công ty TNHH Hoàng Hoa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Ngọc Cẩm Quỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tp.HCM : HUTECH 2005

Mô tả vật lý: 92 tr. ; , 30 cm

Bộ sưu tập: Đồ án TN ĐH-CĐ

ID: 9166

PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI I. Khái niệm maketing quốc tế II. Phân tích các môi trường trong chiến lược marketing III. Các phương thức xâm nhập thị trường xuất khẩu IV. Quy trình hoạch định một chiến lược thâm nhậpPHẦN II: CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP HOA ĐỊA LAN (CYMBIDIUM) VÀO THỊ TRƯỜNG MỸ CỦA CÔNG TY TNHH HOÀNG HOACHƯƠNG I: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY I. Giới thiệu chung về công ty TNHH Đà Lạt Hoàng Hoa II. Các yếu tố môi trường nội bộ ảnh hưởng đến chiến lượcCHƯƠNG II: PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG MỸ CHO HOA ĐỊA LAN I. Đánh giá chung về thị trường Mỹ II. Đánh giá khả năng xâm nhập hoa địa lan vào thị trường MỹCHƯƠNG III: HOẠCH ĐỊNH KẾ HOẠCH MARKETING I. Các chiến lược đưa ra (5P) II. Các chiến thuật cho chiến lược thâm nhập III. Các bước hành độngKẾT LUẬN.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH