TÀI LIỆU THEO NGÀNH

Ngành: Marketing (96 môn)

Môn học

Môn: Quản trị thương hiệu (130 tài liệu)

Mô tả chi tiết: Học phần trình bày khái niệm cơ bản về thương hiệu và quản trị thương hiệu, cách xây dựng thương hiệu theo định hướng khách hàng. Những khái niệm về định vị thương hiệu, các nguyên tắc thiết kế và thực hiện chiến lược gắn với thương hiệu. - Học phần trình bày các loại truyền thông và cách truyền thông hợp nhất trong xây dựng thương hiệu. - Ngoài ra, học phần cung cấp phương pháp đo lường hay hiệu chỉnh các kết quả của chiến lược truyền thông và thương hiệu.
 
10 bước cất cánh thương hiệu / Đặng Thanh Vân.
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Hồng Đức,  2017
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
10 bước xây dựng thành công thương hiệu Việt trên Amazon / Alex Tran, Tony Trieu.
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Công Thương ; Công ty Sách Alpha  2020
Ký hiệu phân loại: 658.82709597
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
22 quy luật bất biến trong xây dưng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên internet : The 22 immutable laws of branding : how to build a product or service into a world-class brand / Al Ries, Laura Ries; Minh Hương, Khánh Chi, Tường Vân (dịch); Tường Vân (hiệu đính và chú giải).
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Công Thương,  2018
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Advances in Chinese brand management / edited by John M.T. Balmer, Brunel University London, UK and Weifeng Chen, Brunel University London, UK.
Thông tin xuất bản: London : Palgrave Macmillan,  2017
Ký hiệu phân loại: 658.812
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Áp dụng chiến lược marketing - mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang NOVELTY cho tổng công ty may Nhà Bè - CTCP. / Phạm Thị Như Quỳnh; Diệp Thị Phương Thảo (GVHD)
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2015
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Đồ án TN ĐH-CĐ
 
Asian brand strategy : how Asia builds strong brands / Martin Roll.
Thông tin xuất bản: Basingstoke [England] ; New York : Palgrave Macmillan,  2006.
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Beyond the Brand / John Winsor.
Thông tin xuất bản: [kđ] : Kaplan Business,  2004
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Brand admiration : building a business people love / C. Whan Park, Deborah J. MacInnis, Andreas B. Eisengerich ; Foreword by Allen Weiss.
Thông tin xuất bản: Hoboken, New Jersey : Wiley,  2016
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Brand choice and loyalty : evidence from Swiss car registration microdata / Beat Meier.
Thông tin xuất bản: Wiesbaden : Springer Gabler,  2020
Ký hiệu phân loại: 658.8342
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Brand esSense : using sense, symbol and story to design brand identity / Neil Gains.
Thông tin xuất bản: London ; Phildelphia : Kogan Page Limited,  2014
Ký hiệu phân loại: 658.8/27
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Brand fans [electronic resource] : lessons from the world's greatest sporting brands / Aaron C. T. Smith, Constantino Stavros, Kate Westberg.
Thông tin xuất bản: [Cham, Switzerland] : Springer,  2017.
Ký hiệu phân loại: 658.812
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Brand immortality : how brands can live long and prosper / Hamish Pringle, Peter Field.
Thông tin xuất bản: London ; Philadelphia : Kogan Page,  2008.
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Brand loyalty in smart phone market in Ho Chi Minh City, VietNam / Dinh Duc Thanh ; Bui Phi Hung (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2016
Ký hiệu phân loại: 658.8343
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Brand loyalty in smart phone market in Vietnam / Nguyen Duy Quoc; Phan Dinh Nguyen (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2015
Ký hiệu phân loại: 658.8343
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Brand rewired : connecting intellectual property, branding, and creativity strategy / Anne H. Chasser, Jennifer C. Wolfe.
Thông tin xuất bản: Hoboken, N.J. : Wiley,  2010.
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Brand royalty : how the world's top 100 brands thrive and survive / Matt Haig.
Thông tin xuất bản: London ; Sterling, Va. : Kogan Page,  2004
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Brand stretch : why 1 in 2 extensions fail and how to beat the odds : a brandgym workout / by David Taylor.
Thông tin xuất bản: Chichester, England ; Hoboken, NJ : J. Wiley,  2004
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Brand vision : how to energize your team to drive business growth / David Taylor.
Thông tin xuất bản: Chichester, West Sussex, England ; Hoboken, NJ : John Wiley & Sons,  2006
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Branded Customer Service - The New Competitive Edge / Barlow.
Thông tin xuất bản: [kđ] : Berrett-Koehler,  2004
Ký hiệu phân loại: 658.812
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Branded male : marketing to men / Mark Tungate.
Thông tin xuất bản: London ; Philadelphia : Kogan Page,  2008.
Ký hiệu phân loại: 658.80081
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Branding 4.0 / Philip Kotler, Piyachart Isarabhkdee; Linh Vũ (dịch)
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Lao động,  2019
Ký hiệu phân loại: 658.872
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Branding Across Borders / James R. Gregory, Jack G. Wiechmann.
Thông tin xuất bản: [kđ] : McGraw-Hill Companies,  2001
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Branding for dummies / Bill Chiaravalle, Barbara Findlay Schenck.
Thông tin xuất bản: Indianapolis, IN : Wiley Pub., Inc,  2007.
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Branding for dummies / by Bill Chiaravalle and Barbara Findlay Schenck.
Thông tin xuất bản: Hoboken, NJ : John Wiley & Sons, Inc.,  2015
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Branding for dummies [electronic resource] / Bill Chiaravalle and Barbara Findlay Schenck.
Thông tin xuất bản: Hoboken, N.J. : J. Wiley,  2007.
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Branding unbound elektronisk ressurs : the future of advertising, sales, and the brand experience in the wireless age / Rick Mathieson
Thông tin xuất bản: New York : AMACOM ,  2005
Ký hiệu phân loại: 658.872
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Brands and branding / Rita Clifton and John Simmons with Sameena Ahmad ... [et al.].
Thông tin xuất bản: London : Econonmist in association with Profile Books,  2003.
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Brands That Rock : What Business Leaders Can Learn from the World of Rock and Roll / Roger Blackwell, Tina Stephan.
Thông tin xuất bản: [kđ] : John Wiley & Sons,  2003
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Brands that rock : what the music industry can teach marketers about customer loyalty / Roger Blackwell, Tina Stephan.
Thông tin xuất bản: New York : John Wiley,  2003
Ký hiệu phân loại: 658.823
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Building and sustaining a strong brand in Viet Nam : The case study of Honda on motorcycle Viet Nam market / Tran Khanh; Phan Thi Giac Tam (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2013
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu đại học Công nghệ Tp.HCM / Lê Quang Hùng (chủ nhiệm đề tài) , Kiều Xuân Hùng (chủ nhiệm đề tài)....[và những thành viên]
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2017
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học
 
Các nhân tố đo lường giá trị thương hiệu máy tính xách tay tại thị trường tp.Biên Hòa / Mai Quốc Tiên; Nguyễn Phú Tụ (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2015
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu tại trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại qua đánh giá của sinh viên / Phạm Văn Thắng; Nguyễn Hải Quang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2015
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Các nhân tố tác động đến xây dựng hình ảnh thương hiệu Trường Đại học công nghệ TP.HCM dưới cảm nhận sinh viên tại trường / Trần Phan Thùy Ngọc , Nguyễn Thị Thảo Linh , Nguyễn Thùy Thủy Tuyên ; Võ Chiêu Vy (GVHD).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2018
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học
 
Các nhân tố tác động đến xây dựng hình ảnh thương hiệu trường đại học Công nghệ TPHCM dưới cảm nhận sinh viên tại trường / Nguyễn Thị Thảo Linh, Trần Phan Thúy Ngọc, Nguyễn Thùy Thủy Truyên
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2018
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học
 
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh / Phạm Thị Huỳnh Như, Nguyễn Thị Thu Hiền, Hoàng Kim Thắng; Bùi Nhật Lê Uyên (GVHD).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2018
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học
 
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trường đại học Công nghệ TP.Hồ Chí Minh / Phạm Thị Huỳnh Như, Hoàng Kim Thắng, Nguyễn Thị Thu Hiền
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2018
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học
 
Các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu điện thoại di động trên địa bàn TP.HCM - thông qua quảng cáo màn hình LCD tại thang máy / Nguyễn Thái Bảo Ngọc; Dương Cao Thái Nguyên (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2017
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu đồng hồ cao cấp Jaquet droz của công ty Frost of London tại Việt Nam thông qua hoạt động chiêu thị / Đinh Diệu Linh; Trương Quang Dũng (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản: TPHCM : HUTECH  2017
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Capture the mindshare and the market share will follow : the art and science of building brands / Libby Gill.
Thông tin xuất bản: New York : Palgrave Macmillan,  2013
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Chiến lược marketing cho thương hiệu OMRON tại Việt Nam giai đoạn 2012 – 2020 / Ngô Đình Sơn Cước;Trần Anh Dũng(GVHD)
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2013
Ký hiệu phân loại: 658.802
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Chiến lược quản lý nhãn hiệu / Thanh Hoa.
Thông tin xuất bản: Tp.HCM : Thanh Niên,  2000
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Chuyên đề tâm lý khách hàng và tư duy thương hiệu / Nguyễn Thị Ngọc Anh.
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2018
Ký hiệu phân loại: 658.8342
Bộ sưu tập: Sách giáo trình
 
Conquering consumerspace : marketing strategies for a branded world / Michael R. Solomon.
Thông tin xuất bản: New York : AMACOM  2003
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Cuộc chiến thương hiệu : 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt / Lê Tuyết Sinh dịch, David DAlessandro.
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Lao động - Xã hội,  2007
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Customize the brand : make it more desirable and profitable / Torsten H. Nilson.
Thông tin xuất bản: Chichester, England : Wiley,  2003.
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Đảo ngược khi khách hàng nắm quyền kiểm soát thương hiệu = : The Brand Flip Why customers now run companies and how to profit from it / Marty Neumeier; Nam Phong (dịch).
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Lao động - Xã hội ,  2017
Ký hiệu phân loại: 658.8342
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Đặt tên cho thương hiệu ! 101 nguyên tắc để tạo nên một thương hiệu tuyệt vời = Get a Name!: 10 Rules to Create a Great Brand Name / Jacky Tai; Nguyễn Phúc Hoàng (dịch)
Thông tin xuất bản: TP.HCM : Trẻ,  2014
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Dấu ấn thương hiệu tài sản và giá trị. Tập 3 / Tôn Thất Nguyễn Thiêm.
Thông tin xuất bản: Tp.HCM : Trẻ,  2008
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Để bao bì truyền tải thông điệp marketing bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại = Packaging the Brand: The Relationship Between Packaging Design and Brand Identity / Paul Harris, Gavin Ambrose; Trang Quách (dịch)
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Dân trí,  2020
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Defending the brand : aggressive strategies for protecting your brand in the online arena / Brian H. Murray.
Thông tin xuất bản: New York : American Management Association,  2004
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Designing brand identity : an essential guide for the entire branding team / Alina Wheeler.
Thông tin xuất bản: Hoboken, New Jersey : Wiley ;  2017
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Designing brand identity : an essential guide for the whole branding team / Alina Wheeler.
Thông tin xuất bản: Hoboken, New Jersey : John Wiley & Sons, Inc.,  2013
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Determination of factors affecting brand in marketing / Huynh Van Binh; Phan Dinh Nguyen (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Định giá thương hiệu / Vũ Trí Dũng, Nguyễn Tiến Dũng, Trần Việt Hà.
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân,  2009
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Emotion marketing / Scott Robinette, Claire Brand, Vicki Lenz.
Thông tin xuất bản: [kđ] : McGraw-Hill,  2001
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Factors affecting Vinamilk Brand value / Huynh Trong an; Bui Phi Hung (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2016
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
From brand vision to brand evaluation : the strategic process of growing and strengthening brands [electronic resource] / Leslie de Chernatony.
Thông tin xuất bản: Oxford : Butterworth-Heinemann,  2006.
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Giải pháp đẩy mạnh thương hiệu Vinasun taxi / Nguyễn Bảo Toàn; Phước Minh Hiệp (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Giải pháp phát triển giá trị thương hiệu công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú nhuận (PNJ) / Tống Thị Thu; Nguyễn Phú Tụ (giảng viên hướng dẫn)
Thông tin xuất bản: TPHCM : HUTECH  2017
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Giải pháp phát triển thương hiệu tập Vĩnh Tiến của công ty cổ phần giấy Vĩnh Tiến / Nguyễn Vũ Trọng Hiếu ; Nguyễn Đình Luận (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2016
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
How to promote Ho Chi Minh City Branding / Le Ngoc Chau ; Bui Phi Hung (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2016
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Introduction to social media marketing : a guide for absolute beginners / Todd Kelsey ; [technical reviewer, Brandon Lyon]
Thông tin xuất bản: Wheaton, Illinois : Apress,  2017
Ký hiệu phân loại: 658.872
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Key factors to create VietNamese young generation's loyalty towards mobile phone brand / Nguyen Thi Ngoc Han; Phan Thi Giac Tam(Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2013
Ký hiệu phân loại: 658.812
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Khoảng cách đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = : The brand gap : how to bridge the distance between business strategy and design : a whiteboard overview / Marty Neumeier; Chính Phong (dịch).
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Thế giới ,  2017
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Lập kế hoạch kinh doanh trên mạng xã hội = Social media for business foolproof tips to help you promote your business or your brand / Linda Coles; Lê Trà Mi (dịch).
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Công thương,  2019
Ký hiệu phân loại: 658.872
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Maintaining and building the strong brand of Honda motorcycle in Viet Nam market / Vu Dinh Nguyen; Phan Dinh Nguyen (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Marketing efforts on brand awareness and brand image / Thai Thi Anh Thuy; Phan Thi Giac Tam (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2013
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
May I have your attention, please? : Build a better business by telling your true story / Chris Hilicki.
Thông tin xuất bản: Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, Inc.,  2005
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Measurement of the main factors affecting brand value of universities in Ho Chi Minh city / Tran Thi Tuyen; Phan Dinh Nguyen (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Measuring the power of PV oil / Bui Phan Van Phuoc; Nguyen Thuy (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2013
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace / Chung Thị Thu Trang ; Trương Quang Dũng (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2016
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Một số giải pháp thúc đẩy phát triển nhượng quyền thương hiệu kinh doanh ở Việt Nam / Lê Thị Kim Yến.
Thông tin xuất bản: Tp.HCM : HUTECH  2009
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học
 
Nghiên cứu các nhân tố tính cách thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu mobifone tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu / Huỳnh Thanh Trúc;Trần Anh Dũng(GVHD)
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2013
Ký hiệu phân loại: 658.812
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu thuốc bảo vệ thực vật của nông dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu / Trần Văn Điều ; Võ Thanh Thu (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2016
Ký hiệu phân loại: 658.8342
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Nhận diện thương hiệu những điểm chạm thị giác bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu / Rio Creative
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Lao động,  2017
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Nhận diện thương hiệu những điểm chạm thị giác bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu / Rio Creative
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Lao động,  2019
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Những chiến lược khác biệt để phát triển thương hiệu / Công Minh,Tiến Huy.
Thông tin xuất bản: TP.HCM : Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh  2013
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Online marketing inside out [electronic resource] / Brandon Eley, Shayne Tilley.
Thông tin xuất bản: Collingwood, Victoria, Australia : SitePoint,  2009.
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Phát triển giá trị thương hiệu Saigon Special của tổng công ty CP bia Sài Gòn thông qua các hoạt động chiêu thị / Lê Văn Lợi; Nguyễn Hải Quang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Phát triển thương hiệu của tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020 / Lê Mai Phương; Nguyễn Hải Quang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Phát triển thương hiệu Mobifone thông qua đo lường sự thỏa mãn của khách hàng sử dụng Mobifone tại Bà Rịa Vũng Tàu / Đoàn Thị Trung Thu; Phạm Xuân Giang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.812
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Phát triển thương hiệu REETECH tại công ty cổ phần điện máy R.E.E / Trương Việt Phương;Trần Anh Dũng(GVHD)
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2013
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Phát triển thương hiệu VNPT tại An Giang / Nguyễn Thanh Khiết; Trần Anh Dũng (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Positioning for professionals : how professional knowledge firms can differentiate their way to success / Tim Williams.
Thông tin xuất bản: Hoboken, N.J. : Wiley,  2010
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Predicting Market Success : New Ways to Measure Customer Loyalty And Engage Consumers With Your Brand / Robert Passikoff
Thông tin xuất bản: New Jersey : John Wiley & Sons, Inc,  2006
Ký hiệu phân loại: 658.8343
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Professional services marketing : how the best firms build premier brands, thriving lead generation engines, and cultures of business development success / Mike Schultz, John Doerr, Lee W. Frederiksen
Thông tin xuất bản: Hoboken, New Jersey : John Wiley & Sons, Inc.,  2013
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
ProfitBrand : how to increase the profitability, accountability & sustainability of brands / Nick Wreden.
Thông tin xuất bản: London ; Sterling, VA : Kogan Page,  2005
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Quản trị thương hiệu / Lê Đăng Lăng
Thông tin xuất bản: TP.HCM : Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh  2010
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Quản trị thương hiệu / Lê Đăng Lăng.
Thông tin xuất bản: TP.HCM : Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh  2013
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Quản trị thương hiệu / Nguyễn Đại Lương, Nguyễn Mai Duy, Ngô Thị Thanh Huyền
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Sách giáo trình
 
Quản trị thương hiệu / Nguyễn Đại Lương, Nguyễn Mai Duy, Nguyễn Thị Thanh Huyền.
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2017
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Sách giáo trình
 
Quản trị thương hiệu / Phạm Thị Lan Hương (chủ biên), Lê Thế Giới, Lê Thị Minh Hằng
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Tài chính,  2014
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng Việt Nam hiện nay - nghiên cứu trường hợp điển hình đối với thương hiệu trà Thảo Mộc Dr Thanh của công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát : Tóm tắt luận văn thạc sỹ kinh tế / Lê Minh Thư; Nguyễn Huyền Minh (Người hướng dẫn Khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Ngoại Thương,  2011
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Quảng bá thương hiệu Việt ra nước ngoài - Phở Hai Thiền / Đặng Thụy Hoàng Thảo Nhi; Hoàng Trung Kiên (GVHD).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2017
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học
 
Research about factors influencing brand loyalty in the Vietnam Pharmaceutical industry : A case study in TEDIS Company / Pham Xuan Thuy; Bui Phi Hung (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2016
Ký hiệu phân loại: 658.8343
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Research of consumer evaluations of brand extensions at Trung Nguyen coffee / Nguyen Tan Hai; Nguyen The Khai (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Sguardi linguistici sulla marca : Analisi morfosintattica dei nomi commerciali in italiano
Thông tin xuất bản: Bern Peter Lang International Academic Publishers  2017
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Tài liệu truy cập mở
 
Sguardi linguistici sulla marca Analisi morfosintattica dei nomi commerciali in italiano Maurizio Gotti, Maria Chiara Janner
Thông tin xuất bản: Bern Peter Lang AG, Internationaler Verlag der Wissenschaften  2018
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Tài liệu truy cập mở
 
Six rules of brand revitalization : learn the most common branding mistakes and how to avoid them / Larry Light, Joan Kiddon.
Thông tin xuất bản: Indianapolis, IN : Pearson,  2016.
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Social media for business : foolproof tips to help you promote your business or your brand / Linda Coles.
Thông tin xuất bản: Australia : John Wiley & Sons,  2017
Ký hiệu phân loại: 658.872
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
SPIKE your brand ROI : how to maximize reputation and results / Adele Cehrs ; foreword by Sam Horn.
Thông tin xuất bản: Hoboken, NJ : Jossey-Bass, A Wiley Brand,  2015
Ký hiệu phân loại: 658.8/27
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Strategic brand management : building, measuring, and managing brand equity / Kevin Lane Keller.
Thông tin xuất bản: Boston : Pearson,  2013
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến thương hiệu trường đại học thông qua sự hài lòng của sinh viên : trường hợp tại trường đại học Công nghệ TP.HCM / Trần Gia Anh, Nguyễn Thị Bích Trâm, Võ Thị Kim Hương
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2018
Ký hiệu phân loại: 658.812
Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học
 
Sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến thương hiệu trường đại học thông qua sự hài lòng của sinh viên: Trường hợp tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM / Trần Gia Anh, Võ Thị Kim Hương, Nguyễn Thị Bích Trâm; Lê Thị Bích Diệp (GVHD).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2018
Ký hiệu phân loại: 658.812
Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học
 
The Brand innovation manifesto : how to build brands, redefine markets, and defy conventions / John Grant.
Thông tin xuất bản: Chichester, West Sussex, England : John Wiley & Sons, Ltd ,  2006
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
The brand mapping strategy : design, build, and accelerate your brand / Karen Tiber Leland.
Thông tin xuất bản: Irvine : Entrepreneur Press,  2016
Ký hiệu phân loại: 658.8/27
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
The complete idiot's guide to brand management / Nicolino Patricia F.
Thông tin xuất bản: [kđ] : Alpha,  2001
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
The evaluation of the factors affects on the brand equity of fahasa bookstores brand / Ho Thi Nhu Tuyet; Nguyen The Khai (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
The factors affecting emotional attachment of Vinamilk customers / Huynh Thi Que Tram; Nguyen The Khai (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
The factors effecting the laptop consumer's brand loyalty in Ho Chi minh city / Cao Thuong Duc; Phan Thi Giac Tam (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2013
Ký hiệu phân loại: 658.8343
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
The impact of brand awareness, perceived quality, brand loyalty on purchase intention of Vinamilk brand / Pham Anh Thu, Luu Ba Đat; Tran Thi Ut (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2013
Ký hiệu phân loại: 658.8343
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
The impact of corporate brand equity on product brand equity : The case of SYM motorbike company in Viet Nam / Nguyen Thi Thanh Tam; Phan Thi Giac Tam (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
The impacts of social media on brand attitude in Vietnam / Truong Hong Phuc; Phan Nguyen (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
The influence of brand equity on brand loyalty of knorr in Ho Chi Minh City / Bac Hai Ha; Phan Tam (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2013
Ký hiệu phân loại: 658.8343
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
The new strategic brand management : creating and sustaining brand equity long term / Jean-No�el Kapferer.
Thông tin xuất bản: London : Philadelphia : Kogan Page,  1992
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
The role of marketing mix strategy to enhance Seameo Retrac's brand name in a competitive environment : Seameo Retrac stands for southeast asian ministers of education organization, regional training center in Viet Nam / Vu Quoc Hung; Nguyen The Khai (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
The role of public relation in branding of Trung Nguyen coffee / Le Hoang Phuong Thao; Phan Dinh Nguyen (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2014
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
The strategy of global branding and brand equity / Alvin Lee, Jinchao Yang, Richard Mizerski, Claire Lambert.
Thông tin xuất bản: London ; New York : Routledge,  2015.
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Thương hiệu kết nối khách hàng / Nguyễn Văn Dung
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Lao động,  2010
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Ứng dụng thương mại điện tử để xây dựng và phát triển giá trị thương hiệu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tại các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến trên địa bàn TP.HCM / Võ Thị Huỳnh Như...[và những người khác]; Ngô Ngọc Nguyên Thảo (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP. HCM : HUTECH,  2022
Ký hiệu phân loại: 658.872
Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học
 
What factors affect to brand equity at Sun Life Vietnam? / Trinh Xuan Nam; Bui Phi Hung (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2017
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
What factors affect Yale Brand image in Vietnam market / Nguyen Giang Ha; Bui Phi Hung (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2017
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Wikibrands : reinventing your company in a customer-driven marketplace / Sean Moffitt and Mike Dover.
Thông tin xuất bản: New York : McGraw-Hill,  2011
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Xây dựng thương hiệu hàng thổ cẩm của làng nghề Teng tại xã Ba Thành, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi / Nguyễn Thị Như Ý; Nguyễn Phú Tụ (Hướng dẫn khoa học).
Thông tin xuất bản: TP.HCM : HUTECH  2016
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Xây dựng thương hiệu mạnh / Nguyễn Văn Dung.
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Giao thông vận tải,  2009
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Xây dựng thương hiệu Việt trong xu thế cạnh tranh và hội nhập / Hoàng Đức Bình, Trần Ngọc Thùy Linh.
Thông tin xuất bản: Tp.HCM : HUTECH  2003
Ký hiệu phân loại: 658.82709597
Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học
 
Xây dựng và phát triển thương hiệu trái cây xuất khẩu của đồng bằng sông Cửu Long trong quá trình hội nhập kinh tế Quốc tế / Hồ Diễm Phượng.
Thông tin xuất bản: TP.HCM : Đại học Ngoại thương,  2010
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Luận văn Thạc sĩ
 
Youthnation : building remarkable brands in a youth-driven culture / Matt Britton.
Thông tin xuất bản: Hoboken, New Jersey : John Wiley & Sons,  2015
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
 
Zag đột phá: chiến lược số 1 của những thương hiệu hàng đầu = : Zag the number-one strategy of high-performance brands / Marty Neumeier; Phúc Khánh, Quốc Đạt (dịch).
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Thế giới ,  2017
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng