TÀI LIỆU THEO NGÀNH

Ngành: Qu%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BDn%20l%EF%BF%BD%EF%BF%BD%20x%EF%BF%BD%EF%BF%BDy%20d%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BDng (97 môn)

Môn học

Môn học: Marketing xây dựng

Mô tả chi tiết: Marketing là môn khoa học kinh tế nghiên cứu các quy luật; hình thành nhu cầu trên thị trường và hệ thống các chính sách, phương pháp nghệ thuật làm cho quá trình sản xuất phù hợp với nhu cầu xã hội; thỏa mãn nhu cầu ở mức tối đa, đạt hiệu quả kinh tế xã hội cao. Marketing là khoa học nghiên cứu và giải quyết các nhu cầu, các mong muốn của con người thông qua trao đổi trên thị trường, nó là hệ thống phương pháp sử dụng đồng bộ tất cả sức mạnh của một đơn vị, một tổ chức nhằm đạt được các mục tiêu đã định.
Marketing căn bản / Quách Thị Hữu Châu, Đinh Tiên Minh.
Thông tin xuất bản: Lao Động,  2007
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
Marketing căn bản / Nguyễn Văn Thi
Thông tin xuất bản: TP.HCM : Đại Học Mở TP.HCM ,  2006
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng