THƯ VIỆN HUTECH
0
TRA CỨU
YÊU CẦU BỔ SUNG TÀI LIỆU
LIÊN HỆ
Nguyên lý Marketing
 
0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0
Tác giả:
Nguyễn Thị Mai Trang,
Nguyễn Đình Thọ,
,
Bộ sưu tập:
Sách tham khảo
ISBN:
Ký hiệu phân loại:
658.8
Thông tin xuất bản:
Tp.HCM :Đại học Quốc gia Tp.HCM , 2003, In lần thứ 1
Mô tả vật lý:
278 tr. ; , 24 cm
Ngôn ngữ:
Viet Nam
Môn học:
ID:
6414
Thêm vào giỏ
Tóm tắt
Chủ đề
Vị trí sách
CHƯƠNG I: Sự ra đời và phát triển của MarketingCHƯƠNG II: Nội dung và qui trình MarketingCHƯƠNG III: Thương hiệu và sản phẩmCHƯƠNG IV: Nghiên cứu thị trườngCHƯƠNG V: Thị trường và hành vi tiêu dùngCHƯƠNG VI: Chiến lược Marketing mục tiêuCHƯƠNG VII: Chiến lược thương hiệu theo chu kỳ sản phẩmCHƯƠNG VIII: Định giá thương hiệuCHƯƠNG IX: Quảng bá thương hiệuCHƯƠNG X: Phân phối thương hiệu và dịch vụ khách hàng.
Marketing,
DÃY KỆ
28C
Thư viện AB
9H
Thư viện E3
Ký hiệu xếp giá: 658.8
Chưa có video
Thông tin sách đang mượn
- Số bản có sẵn: 8
- Đang mượn: 1