Nguyên lý Marketing

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Bộ sưu tập: Sách tham khảo

ISBN:  

Ký hiệu phân loại: 658.8

Thông tin xuất bản: Tp.HCM :Đại học Quốc gia Tp.HCM , 2003, In lần thứ 1

Mô tả vật lý: 278 tr. ; , 24 cm

Ngôn ngữ: Viet Nam

Môn học:


CHƯƠNG I: Sự ra đời và phát triển của MarketingCHƯƠNG II: Nội dung và qui trình MarketingCHƯƠNG III: Thương hiệu và sản phẩmCHƯƠNG IV: Nghiên cứu thị trườngCHƯƠNG V: Thị trường và hành vi tiêu dùngCHƯƠNG VI: Chiến lược Marketing mục tiêuCHƯƠNG VII: Chiến lược thương hiệu theo chu kỳ sản phẩmCHƯƠNG VIII: Định giá thương hiệuCHƯƠNG IX: Quảng bá thương hiệuCHƯƠNG X: Phân phối thương hiệu và dịch vụ khách hàng.

Marketing,

DÃY KỆ
28C
Thư viện AB
9H
Thư viện E3
Ký hiệu xếp giá: 658.8
Chưa có video
Thông tin sách đang mượn
- Số bản có sẵn: 8
- Đang mượn: 1


THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028)35124482 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH