Nguyên lý Marketing

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Tp.HCM : Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh 2003

Mô tả vật lý: 278 tr. ; , 24 cm

Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng

ID: 6414

CHƯƠNG I: Sự ra đời và phát triển của MarketingCHƯƠNG II: Nội dung và qui trình MarketingCHƯƠNG III: Thương hiệu và sản phẩmCHƯƠNG IV: Nghiên cứu thị trườngCHƯƠNG V: Thị trường và hành vi tiêu dùngCHƯƠNG VI: Chiến lược Marketing mục tiêuCHƯƠNG VII: Chiến lược thương hiệu theo chu kỳ sản phẩmCHƯƠNG VIII: Định giá thương hiệuCHƯƠNG IX: Quảng bá thương hiệuCHƯƠNG X: Phân phối thương hiệu và dịch vụ khách hàng.
Thông tin sách đang mượn và vị trí
- Số bản có sẵn: 8
- Đang mượn: 1
DÃY KỆ
29B
Sai Gon Campus
10A
Thu Duc Campus
Ký hiệu xếp giá: 658.800
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2020 THƯ VIỆN HUTECH