TÀI LIỆU THEO NGÀNH

Ngành: Qu%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BDn%20tr%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%20kinh%20doanh (24 môn)

Môn học: Quản trị thương hiệu

Mô tả chi tiết: Học phần nhằm trang bị cho học viên những kiến thức tổng quan về xây dựng và quản trị thương hiệu doanh nghiệp mộ cách hiệu quả. Phân tích các lợi thế cạnh tranh từ thương hiệu củ doanh nghiệp. Tạo ra các mục tiêu chiến lược nhằm phát triển doanh nghiệp. Đánh giá được lợi thế kinh doanh của doanh nghiệp từ đó giúp học viên vận dụng và quá trình thực tiễn quản lý thương hiệu tại đơn vị trong quá trình điều hành doanh nghiệp.
Chiến lược quản lý nhãn hiệu / Thanh Hoa.
Thông tin xuất bản: Tp.HCM : Thanh Niên,  2000
Ký hiệu phân loại: 658.827
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
Beyond the Brand / John Winsor.
Thông tin xuất bản: [kđ] : Kaplan Business,  2004
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng
branding@thedigitalage [electronic resource] / by H. Meyers, R. Gerstman.
Thông tin xuất bản:  
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Tài liệu truy cập mở
Brand Aesthetics [electronic resource] / by G. Mazzalovo.
Thông tin xuất bản:  
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Tài liệu truy cập mở
Brand Engagement [electronic resource] / by I. Buckingham.
Thông tin xuất bản:  
Ký hiệu phân loại: 658.8
Bộ sưu tập: Tài liệu truy cập mở